Sunday, November 22, 2015

[Mod Skin] Katarina Yuezheng Ling



Yuezheng Ling là một VOCALOID Trung Quốc đã được phát triển và phân phối bởi Thượng Hải HENIAN Co Ltd, và được phát hành vào tháng Bảy năm 2015 đối với các VOCALOID3.

Ling là một Á hậu lên entry để là người đầu tiên "VOCALOID ™ CHINA" cuộc thi vào năm 2012, được tổ chức cho việc lựa chọn các thiết kế của VOCALOID Trung Quốc đầu tiên và là một VOCANESE nhân vật hỗ trợ trong hai năm.

Ngày 13 tháng bảy năm 2014, cô đã được khẳng định để được nhận một voicebank VOCALOID. Cô được lồng tiếng bởi QI Inory (祈Inory; Qi Inory), một ca sĩ bilibili Trung Quốc và cosplayer. Cô là người tham gia cuộc thi giành cho nhà cung cấp giọng nói của Ling.

Mod Skin Katarina Yuezheng Ling là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Katarina liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

- Mod name: Katarina Yuezheng Ling
- reMod for Server LoL Việt Nam by ChuSun
- Download: http://bit.ly/totalskin

No comments:

Post a Comment