Wednesday, November 4, 2015

[Mod Skin] Ashe Kikyo Ressurection




Mod Skin Ashe Kikyo Ressurection là phần mềm miễn phí để thay đổi skin mặc định Ashe liên minh huyền thoại Việt Nam, khi chạy chương trình sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt liên minh huyền thoại trước đó, sau đó việc còn lại của bạn là chỉ việc nhấn vào nút cài đặt để kích hoạt skin cho game liên minh, các bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm tại modskinlol.com, chúng tôi cam đoan sẽ ko gây hại đến tài khoản của các bạn, và hoàn toàn miễn phí !

Mũi tên thanh tẩy: Kikyo có sức mạnh đặc biệt (như Midoriko), chỉ có duy nhất cô và Kagome (kiếp sau của cô), còn các pháp sư khác không có sức mạnh này để thanh tầy và diệt trừ yêu quái.Kikyo có thể tiêu diệt yêu quái bằng mũi tên mang sức mạnh của cô.

Mũi tên phong ấn: cô sử dụng mũi tên phong ấn Inuyasha khi cô bị Naraku lừa rằng Inuyasha tấn công cô. Cồ từng giải thích với Kaede rằng nó được dùng với những yêu quái không thể diệt trừ, có tác làm chứng rới vào giấc ngủ mãi mãi. Chính vì Inuyasha bị phong ấn vào gốc cây thần, anh đã "xuyên thời gian" mà vẫn không thay đổi tuổi tác cho đến khi thức tỉnh.

- Mod name: Ashe Kikyo Ressurection
- reMod for Server LoL Việt Nam by ChuSun
- Download: http://bit.ly/totalskin

No comments:

Post a Comment